aavc

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Dorcel Airlines: Flight DP69 (2007) - xxx

Dorcel Airlines: Flight DP69 (2007) - Hãng hàng không sung sướng [Sub Việt]










Air hostesses....On Dorcel Airlines flight, they are not only beautiful but especially eager to experience sex and pleasures with passengers and crew! Let's get to know Natacha, Marika, Sophia, and also the nymphomaniac blond-haired Nathalie. Stops in hotels' crew are pretexts for special invitations. Passengers and colleagues are welcomed in the rooms to discover the private charms of the air hostesses....pretty tits, wet pussies, and even anuses. Dorcel Airlines proposes the best menu ever seen in a flying company!



Tại hãng hàng không Dorcel Airline, tiêu chí phục vụ khách hàng của chúng tôi là: “Luôn làm khách hàng hài lòng.”
Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất với chuyến du lịch của mình. Chúng tôi sẽ làm tất cả để bạn có một chuyến bay vừa ý nhất, thú vị nhất. Các tiếp viên của chúng tôi rất đẹp. Bạn sẽ có được những trải nghiệm hết sức thú vị về sex với Natasa, Marika, Sophie và Nataly. Bạn sẽ khám phá những bí ẩn riêng của từng tiếp viên tại những khách sạn mà chúng tôi chuẩn bị đặc biệt từ trước.
Chúng tôi, Dorcel Airline, sẽ thỏa mãn tất cả yêu cầu của bạn. Đây là nơi để cho những tưởng tượng về sex của bạn được thực hiện…



Dorcel Airlines - Flight DP69
Độc - AAVC
818 MiB/1h 26mn/AVC 512x288 29.971fps 1123kbps/MP3 48000Hz stereo 192kbps












Download - Fshare - 818 MiB



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét