aavc

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bigger Than T.Rex (2014)

Bigger Than T.Rex (2014)






A team of palaeontologists led by Nizar Ibrahim go in search of Spinosaurus, a giant meat eater believed to be even larger than Tyrannosaurus rex.

Gần một thế kỷ trước, các nhà khảo cổ tìm thấy những gợi ý đầu tiên trêu ngươi của một con quái vật thậm chí còn lớn hơn Tyrannosaurus Rex, có lẽ là động vật ăn thịt lớn nhất từng bước đi trên trái đất: xương hóa thạch ngoạn mục từ một con khủng long được đặt tên là Spinosaurus. Nhưng các hóa thạch đã hoàn toàn bị phá hủy trong một vụ đánh bom tấn Thế chiến II Allied, chỉ để lại bản vẽ, rất nhiều câu hỏi, và một bí ẩn: là gì Spinosaurus? Bây giờ, việc phát hiện ra xương mới ở một vách đá mặt Moroccan được mở lại cuộc điều tra về con quái vật sử thi này. Nó đã ăn những gì và làm thế nào? Tại sao nó phát triển quá lớn?

NOVA sau các nhà khảo cổ học đang xây dựng lại mảnh này động vật ăn thịt đáng sợ bởi mảnh, để lộ một khổng lồ 53-foot-dài với một cánh buồm khổng lồ vây lưng, rất lớn, móng vuốt scimitar giống, và superjaws lưu trữ một đội quân răng khổng lồ. Đó là một câu đố khó nhọc, và nó thiếu nhiều mảnh của nó. Tập hợp các chuyên gia cổ sinh học, địa chất, khí hậu, và paleobotany, này NOVA / National Geographic đặc biệt làm sống lại thế giới đã mất hơn mà Spinosaurus trị vì hơn 65 triệu năm trước.



Bigger Than T.Rex (2014) 1080i HDTV AVC DD 2.0-AAVC
RELEASE SIZE..: 2.32 GiB
RUNTIME.......: 43mn 57s
ViDEO CODEC...: MPEG-4 AVC
FRAMERATE.....: 50.000 fps
BITRATE.......: 7 198 Kbps
RESOLUTION....: 1920 x 1080
AUDIO.........: English AC3 2.0 @ 192 Kbps














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét