aavc

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

High Kick! (2006-) Gia đình là số 1

High Kick Through The Roof  (High Kick) (2006-) - Gia Đình Là Số 1 (Phần 1) - Trọn bộ 167 tập - HTV3 lồng tiếng








High kich (Gia đình là số 1) xoay quanh câu chuyện về một gia đình, trong đó ông nội Lee Soon Jae chẳng có tài cán gì nhưng hay tỏ ra mình là người thông thái. Anh con trưởng Joon Ha mắc bệnh đầy hơi, vô công rồi nghề vì chỉ ham mê cổ phiếu nhưng lại tính toán không mấy thành công. Cô vợ Park Hye Mi là một bác sĩ đông y, luôn nghĩ mình sành điệu và chẳng có gì trên đời này mình không hiểu hết. Họ có hai cậu con trai, mỗi đứa một tính cách nhưng hơn hết đều yêu quý gia đình. Người lắm điều nhất nhà, là bà nội Na Moon Hee, cả đời bất mãn vì thấy mình khổ sở, làm đày tớ không công nên luôn rình rập để bóc mẽ con dâu trưởng. Ông chú Min Yong thích chơi game, bị vợ bỏ nên phải nuôi con một mình…

Gia đình họ Lee sống bình dị nhưng không thích bị xem là đơn giản. Mỗi người trong số họ đều có những khát vọng và sở thích riêng. Tài tình của nhóm tác giả, là đã vẽ đầy đủ chân dung của nhiều loại tính cách chỉ qua một số nhân vật. Có lúc tốt, có lúc xấu, có lúc cười chảy nước mắt nhưng cũng có lúc xúc động đến nghẹn ngào là những gì Gia đình là số 1 mang đến cho người xem.



Technical Information
File Name  1 số gia đình-tm
Runtime 31mn 25s
Bitrate 1021 Kbps
Resolution 640x480 (4:3)
Framerate 29.970 fps
Audio MPEG Audio 2.0 @ 128Kbps














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét