aavc

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

If Only (2004)

If Only (2004) - Giá Như... [Sub Việt]










Ian và Sam là đôi trai gái đang yêu nhau, họ sống chung trong một căn hộ ở London.
Khi yêu, luôn có những lúc ta yêu hết mình nhưng vô tình có những lúc ta lại hời hợt mà quên đi suy nghĩ và cảm xúc của đối phương. Ian cũng thế, với hàng loạt sự kiện to nhỏ khác nhau xảy đến, Ian đã ngày càng vô tình "phớt lờ" Sam mà không dành cho cô ấy một tình cảm thật sự như cô muốn, một cái nhìn của tình yêu.
Tối ấy ở một nhà hàng, Sam đã nói rõ cảm xúc thật của cô, cô rất bối rối và chỉ mong Ian yêu cô, yêu cho đúng nghĩa chữ "yêu", và cô rời đi trong nước mắt. Chiếc taxi chở cô dừng ở đèn đỏ, Ian đuổi theo, và khi chiếc xe bắt đầu lăn bánh thì một tai nạn thương tâm đã xảy ra, những lời đau buồn mà Sam nói với Ian lúc nãy cũng là những lời cuối cùng trong đời cô.
Khi người mà ta yêu rời đi thì ta mới cảm thấy hối hận, bài học này ai cũng biết. Tuy vậy, trong cuộc sống tấp nập hiện tại, nhiều lúc ta lại lỡ quên và thế là điều không may lại xảy ra chính lúc ấy. Khi đó, ta lại "Giá như"...
Thế nhưng, cái hay của bộ phim đó là "Giá như" lại trở thành hiện thực, Ian được trao cho một cơ hội, một cơ hội mà anh phải làm hết tất cả mọi thứ để chứng minh cho tình yêu chân thành của mình, để rồi kết cuộc vẫn là một cái "Giá như" khác nghẹn ngào cho người xem.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét