aavc

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bee Movie (2007)

Bee Movie (2007) - Ong Vàng Phiêu Lưu Ký [Thuyết minh | Sub Việt]







Hãy cùng tìm hiểu thế giới của loài vật được xem là chăm chỉ nhất nhất qua cách nhìn của một dại diện tên là Barry B. Benson trong bộ phim Bee Movie. Barry vừa tốt nghiệp và ôm nhiều ước vọng trong cuộc sống chứ không muốn đơn giản chỉ tiếp bước đàn anh gia nhập vào đội ong thợ tại xưởng sản xuất ong Honex ở thành phố New Hive. Cậu bay ra khỏi thế giới ong và đến thế giới loài người như cậu hằng mong đợi. Khi Barry gặp cô chủ cửa hang hoa Vanessa, cậu đã phá lệ của tổ tiên để nói chuyện với cô. Tình bạn giữa cậu và cô Vanessa càng lúc càng thân thì Barry phát hiện ra nhiều người mua mật ong ở tiệm tạp hóa. Cậu càng sốc hơn khi biết con người đánh cắp mật ong và kiếm tiền bằng việc này. Quá giận dữ, cậu quyết định kêu gọi công lý cho đồng loại bằng việc kiện con người.


Bee Movie là phim hoạt hình phiêu lưu đầu tiên của Seinfeld. Bộ phim là một tác phẩm xuất phát từ tình yêu của một người nghệ sĩ đối với loài ong bé bỏng. Seinfeld không chỉ tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính dễ thương mà còn hợp tác viết kịch bản và chịu trách nhiệm sản xuất phim.

Tham gia lồng tiếng trong phim còn có nhiều diễn viên nổi tiếng. Nữ diễn viên đã đoạt giải Oscar Renee Zellweger lồng tiếng cho nhân vật Vanessa. Matthew Broderick (Deck the Hall, The Producers) lồng tiếng Adam Flayman - cậu bạn thân học chung lớp với Barry. John Goodman (Cars, Monsters, Inc.) lồng tiếng cho vị luật sư quyền lực và đạo mạo Layton T. Montgomery. Chris Rock (Madagascar, The Longest Yard) là con muỗi Mooseblood sặc sỡ. Patrick Warburton ("Open Season," "Chicken Little") lồng tiếng cho bạn trai của Vanessa – Ken...




Bee.Movie.2007.1080p.BluRay.DTS.x264-ESiR (Thuyet minh - HDVNBITS.ORG)
BeM(2007)ViE1080pESiR

Bee.Movie.2007.1080p.BluRay.DTS.x264-ESiR
BeM(2007)1080p-ESiR
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét