aavc

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Terminator Genisys 2015


Terminator Genisys 2015 - Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys [Sub Việt]









When John Connor, leader of the human resistance, sends Sgt. Kyle Reese back to 1984 to protect Sarah Connor and safeguard the future, an unexpected turn of events creates a fractured timeline.



Terminator: Genisys (nghĩa gốc: Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys) là phần thứ năm của bộ phim Terminator đã được nhượng quyền thương mại phát triển thương hiệu từ năm 2013. Theo như công bố thì sau khi phiên bản Terminator Salvation được làm bởi đạo diễn McG gặp thất bại trong vấn đề doanh thu phòng vé trong thời gian công chiếu bộ phim lần đầu tiên (không tính đến doanh thu sau này trên khắp thế giới), Công ty Halcyon lúc đó đã buộc phải tuyên bố phá sản và việc sản xuất phiên bản tiếp theo đã bị đình chỉ vô thời hạn cho đến khi có đối tác mua lại thương hiệu. Sau đó hãng Skydance Productions, Annapurna Pictures và Paramount Pictures sau một thời gian đàm phán đã quyết định mua lại toàn bộ thương hiệu Terminator từ Công ty Halcyon. Từ đây một bộ phim Terminator mới ra đời, đánh dấu lại cột mốc đầu tiên của một thương hiệu được làm mới lại trong tương lai.[5]

Ngày 6/8/2014, theo tiết lộ tên bộ phim đã đổi từ Terminator Genesis sang Terminator Genisys. Và các phần phim trước đó đã được hãng 20th Century Fox mua lại bản quyền phát hành lên định dạng Blu-Ray vào ngày 24/6/2015, mục đích là để kỷ niệm 30 năm từ ngày bộ phim ra đời đi kèm việc quảng bá cho phần phim mới sắp ra mắt.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger từ năm 2003 đến 2011 sau khi trở thành thống đốc bang California. Thời gian trở thành thống đốc này mặc dù rất bận rộn nhưng ông vẫn tham gia góp mặt một ít vào các phim Around the World in 80 Days " cùng với Thành Long " và The Expendables " cùng với Sylvester Stallone ".





Terminator Genisys 2015 720p BluRay DD5.1 x264-SPARKS
TG(2015)720p-SPARKS















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét