aavc

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

In The Name Of Ben Hur (2016)

In The Name Of Ben Hur (2016) - Ben Hur Báo Thù










Retired gladiator Juda Ben Hur helps a group of young vigilantes in their quest to remove the Romans from their homeland once and for all.


Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Judah Ben-Hur, một quý tộc Do Thái sống tại Jerusalem trong thế kỷ thứ nhất. Ben-Hur đã bị người anh kết nghĩa của mình là Messala, một sĩ quan La mã, phản bội. Messala đã vu khống Ben-Hur âm mưu ám sát viên thống đốc La Mã đang cai trị Do Thái. Do bị vu khống, Ben-Hur đã mất tất cả tài sản, địa vị, và danh vọng. Ben-Hur từ một người quý tộc trở thành một nô lệ, bị đày phải chèo thuyền trên một chiến thuyền của người La Mã. Mẹ và em gái của Judah Ben-Hur cũng bị họa lây. Hai phụ nữ này đã bị bỏ tù. Vào tù, họ bị lây bệnh cùi. Nhiều năm về sau, họ bị đuổi ra để sống chung với những người cùi, bên lề của xã hội Do Thái vào thời đó. Trong thời gian làm nô lệ, Ben-Hur chiếm được tình cảm của viên chỉ huy hạm đội La Mã. Ben-Hur đã cứu mạng người này nên về sau Ben-Hur được phóng thích và được người này nhận làm con nuôi.





In The Name Of Ben Hur (2016) HDRip XviD AC3-EVO
AAVC -19816h-01
File Size: 1,4 GB
ViDEO: 1900 Kbps | 720x400
AUDiO: 384 Kbps | AC3 5.1
RUNTIME: 1h 28min
























Download - PM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét