aavc

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Lucy Maud Montgomery's Anne of Green Gables (2016)

Lucy Maud Montgomery's Anne of Green Gables (2016) - Anne tóc đỏ dưới Chái nhà xanh









A retelling of L.M. Montgomery's story of Anne Shirley, an orphan who is accidentally sent to a couple looking to adopt a boy instead



Anne tóc đỏ dưới Chái nhà xanh (tiếng Anh: Anne of Green Gables) là tiểu thuyết đầu tay của nhà văn người Canada Lucy Maud Montgomery và tập đầu của serie loạt truyện. Câu chuyện kể về cô bé Anne Shirley mồ côi, tóc đỏ, mơ mộng, lãng mạn và hay gây ra rắc rối. Xuất bản lần đầu năm 1908, cuốn sách đã được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ, bán được trên 50 triệu bản, đưa tên tuổi của Montgomery đi khắp nơi trên thế giới, trở thành một trong những nhà văn bestseller của mọi thời đại.


Hai anh em Matthew và Marilla Cuthbert ở chái nhà xanh muốn một trại trẻ mồ côi gửi cho họ một bé trai khoảng mười một tuổi để nuôi dạy và đỡ đần trong công việc nông trại. Tuy nhiên, một sự lầm lẫn đã đưa đến cho họ một bé gái tóc đỏ, lắm mồm, luôn mơ mộng và dễ kích động. Từ đó, Marilla và Matthew bắt đầu những tháng ngày nuôi dạy Anne. Dù họ thường xuyên phải giật thót mình bởi những sai lầm ngớ ngẩn của cô bé, nhưng trái tim nhiệt nồng yêu thương của Anne đã sưởi ấm hai trái tim già nua của anh em nhà Cuthbert. Và chái nhà xanh đã trở thành nơi vui vẻ, đầy ắp tiếng cười của một gia đình hạnh phúc.




Lucy Maud Montgomery's Anne of Green Gables 2016 720p BluRay DD5.1 x264-EbP
AAVC - Anne 720p
General:
    Container                  Matroska
    File size                  3.43 GiB
    Duration                   1h 24mn

Video:
    Codec                      x264 r2705
    Bitrate                    5127 Kbps
    Framerate                  25.000 fps
    Display res                1278x720
    Chapters                   Muxed (Unamed)
Audio:
     1: English DD5.1 @ 640 Kbps



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét